Các trường hợp nhận đổi trả


Lưu ý: Các chính sách hoàn trả bên dưới chỉ áp dụng cho những đơn hàng được Girlz Only xác nhận mua qua Website. Ngoài ra, trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, khách hàng cần báo cáo và thực hiện việc trả lại hàng đã mua trong tình trạng nguyên vẹn như lúc nhận, không có bất kỳ thay đổi nào. Chi phí vận chuyển đổi trả sẽ do Girlz Only chịu trong những trường hợp lỗi xuất phát từ nhà sản xuất, người vận chuyển, phía chăm sóc khách hàng, sản phẩm và các trường hợp thỏa thuận khác.

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, sản phẩm bị móp, bị lỗi kỹ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do nhân viên chăm sóc khách hàng tại Website Girlzonly.vn soạn không đúng sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả


– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (07 ngày).

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 3 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ các nhà phân phối chính hàng của Girlz Only.

Cách thức đổi trả


– Girlz Only nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

– Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Girlz Only lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Girlzonly.vn có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

– Girlz Only quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Girlz Only nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên.

Phương thức hoàn tiền & xử lý


– Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Girlz Only sẽ chuyển khoản lại cho khách hàng đúng giá tiền mà khách hàng đã thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm hoàn trả.

– Các đơn khách hàng đã thanh toán trực tuyến (Online), Girlz Only sẽ chuyển lại đúng giá tiền khi mua sản phẩm vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm hoàn trả.